Chính sách bảo hành

Thông tin trong trang này thể hiện cam kết của Gram đối với các dịch vụ: Thiết kế website; Dịch vụ SEO chúng tôi triển khai cho khách hàng.

Chính sách bảo hành là gì?

Chính sách bảo hành là tập hợp các quy định liên quan đến nghĩa vụ BẢO HÀNH DỊCH VỤ mà Gram đã thực hiện cho khách hàng bao gồm: Thiết kế website, Dịch vụ SEO

Chi tiết điều khoản bảo hành

Điều 1: Điều khoản chung

1.1. Gram thực hiện bảo hành dịch vụ theo thời gian được quy định trong Hợp đồng được ký với khách hàng.

1.2. Đối với các dự án lớn bao gồm nhiều đối tác phụ, việc bảo hành dịch vụ sẽ được thực hiện bởi các đối tác phụ dưới dự giám sát của chúng tôi.

1.3. Thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày hai bên ký Biên bản nghiệm thu dịch vụ.

Điều 2: Nội dung bảo hành

2.1. Thiết kế website

  • Đảm bảo cho website có thể truy cập và hoạt động tốt các chứng năng như trong trong Hợp đồng;
  • Nâng cấp – cập nhật mã nguồn website, theme, plugins lên phiên bản mới nhất;
  • Bổ sung thêm các tính năng trong danh sách: TÍNH NĂNG NÂNG CẤP MIỄN PHÍ khi khách hàng có nhu cầu;
  • Khắc phục những sự cố phát sinh khác trong quá trình vận hành sử dụng.

Lưu ý: Hết thời gian bảo hành, website của khách hàng vẫn có thể duy trì hoạt động bình thường nếu khách hàng trả phí duy trì tên miền và dịch vụ lưu trữ máy chủ (hosting, VPS, server)

2.2. Dịch vụ SEO

  • Đảm bảo vị trí từ khóa theo cam kết trong Hợp đồng;
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến vi phạm các thuật toán tìm kiếm của Google.

Điều 3: Từ chối bảo hành

  • Các website được can thiệp bằng việc cài đặt các plugins không có bản quyền được tải về qua các nguồn không chính thống hoặc chia sẻ bất hợp pháp;
  • Website không lưu trữ trên hệ thống máy chủ từ các đối tác được chỉ định của Gram;
  • Website tạo nhiều tài khoản có quyền Quản trị cao nhất nhưng lại không được đảm bảo bằng mật khẩu mạnh từ 8 ký tự trở lên có chứa các ký tự đặc biệt;
  • Chủ trang web tự ý xóa bỏ các plugins bảo mật đã được thỏa thuận trong Hợp đồng đã ký giữa Gram và khách hàng;
  • Chủ trang web tự động mở rộng tính năng website nhưng không thông báo trước bằng văn bản, email, điện thoại cho Gram gây ra tình trạng xung đột hệ thống;
  • Trang web bị các tools backlink tạo các liên kết rác với số lượng từ 1000 liên kết trở lên được ghi nhận trong Google Search Console do chủ quan hoặc khách quan (Áp dụng đối với dịch vụ SEO).

Điều 4: Bất khả kháng

Gram luôn cố gắng hết sức để phục vụ khách hàng, tuy nhiên trong các sự kiện bất khả kháng dưới đây chúng tôi và khách hàng sẽ có những thỏa thuận xử lý phù hợp.

  • Tấn công từ chối dịch vụ DDOS trên quy mô lớn, kéo dài liên tục từ 15 ngày trở lên.
  • Thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, xung đột vũ trang tại vị trí đặt trụ sở làm việc của Gram JSC.
  • Đình công xảy ra tại Gram JSC trong thời gian bảo hành còn hiệu lực.

Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì quyết định của Tòa án là quyết định cuối cùng.

Lưu ý quan trọng

Khách hàng cần đọc Chính sách bảo hành tại Gram JSC trước khi ký kết Hợp đồng. Chúng tôi có quyền cập nhật, bổ sung trang thông tin này mà không cần thông báo trước.

Trừ trường hợp những thay đổi làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các khách hàng đã ký kết Hợp đồng từ trước. Gram JSC sẽ gửi văn bản thông báo đến khách hàng để hai bên cũng thống nhất phương án hợp lý.

Gram.vn thông tin tới Quý khách!