Chính Sách Bảo Hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty cổ phần công nghệ GRAM cung cấp. Kính mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

GRAM là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm camera giám sát, thiết bị mạng, khóa cửa thông minh chính hãng. Do đó, khi mua hàng, quý khách hàng sẽ được chăm sóc và hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ vấn đề nào về kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành của GRAM để được hỗ trợ. Hotline kỹ thuật : 0918.363.813

Để được tra cứu hàng chính hãng và thời hạn bảo hành online : Quý khách hàng vui lòng truy cập link Tra cứu bảo hành phía trên góc phải website gram.vn

 

I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng với thời hạn của từng sản phẩm được ghi trên website GRAM.vn

– Có số điện thoại, hóa đơn mua hàng được lưu tại hệ thống GRAM.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

– Những khách hàng mua GÓI BẢO HÀNH VÀNG sẽ được đổi mới sản phẩm (chậm nhất trong 3 ngày và không đổi phụ kiện kèm theo).

– Trường hợp sản phẩm được tặng gói bảo hành miễn phí tại nhà áp dụng trong 20km tính từ cửa hàng gần nhất, ngoài 20km tính phí 10.000đ/1km

– Với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất được hãng đổi mới ( lưu ý chỉ đổi thân máy chứ ko được đổi phụ kiện và hộp đựng… và được bảo hành tiếp từ ngày mua)

II. Các trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành

– Sản phẩm không có tem bảo hành, không cung cấp được số điện thoại mua hàng hoặc không có phiếu mua hàng.

– Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.

– Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…

– Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.

– Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.

– Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…

– Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

– Khách hàng tự ý up rom, cài sai phần mềm, can thiệp vào phần mềm….

– Các sản phẩm tặng kèm

– Các sản phẩm phụ kiện theo máy như cáp kết nối, nguồn, điều khiển bảo hành trong thời gian 06 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.

– GRAM sẽ từ chối bảo hành đối với máy chấm công quý khách tự ý tải và cài đặt phần mềm trên mạng/ bên thứ 3 khi có lỗi xảy ra.

– Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành phần dữ liệu lưu trữ Camera  (sau khi đã lắp đặt, hướng dẫn và bàn giao sản phẩm sử dụng bình thường, tài khoản mật khẩu cho khách hàng)

– Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sản phẩm mới hơn.

– Các trường hợp lỗi do người dùng như thay đổi điện thoại, đổi nhà mạng, đổi mật khẩu wifi…. sẽ được tính phí theo quy định.

– Tất cả các sản phẩm KHÔNG bảo hành TẠI NHÀ (Trừ những sản phẩm được tặng GÓI BẢO HÀNH TẠI NHÀ hoặc các sản phẩm được quy định bảo hành tại nhà trên chi tiết sản phẩm) Các trường hợp khác sẽ tính phí.

III. Quy trình tiếp nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành

– Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắc phục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi máy mới thì Quý khách đợi để nhận trả ngay.

– Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi, hoặc lỗi nặng thì chúng tôi sẽ nhận lại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho quý khách trong vòng 15 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ).

– Trường Hợp 3: Nếu máy nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quy định phải đổi máy mới cho quý khách, nhưng loại máy đó trong kho đang hết hoặc máy đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ thỏa thuận đổi máy khác tương đương về cấu hình, tính năng, giá thành cho quý khách.

(Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ CN hàng tuần)

IV. Địa điểm bảo hành:

Trường hợp 1: Bảo hành tại nhà (Có kỹ thuật đến tận nhà)

Bảo hành sản phẩm tại nhà chỉ được áp dụng nếu quý khách mua sản phẩm được tặng gói bảo hành tại nhà (chi tiết trên từng sản phẩm) hoặc quý khách mua thêm gói bảo hành Vàng . Khi xảy ra vấn đề liên quan đến sản phẩm, chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra và tìm ra nguyên nhân để xử lý nhanh nhất.

Trường hợp 2: Bảo hành tại cửa hàng.

Đối với các sản phẩm không được tặng gói bảo hành tại nhà và sản phẩm máy chấm công, camera hành trình… hoặc các sản phẩm ship COD. Khi xảy ra sự cố kỹ thuật quý khách hàng vui lòng mang đến hoặc gửi qua các dịch vụ vận chuyển đến địa của chi nhánh gần nhất có trên Website: GRAM.vn để được hỗ trợ.

Lưu ý: Phí gửi và nhận hàng quý khách tự chi trả với bên vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Cám ơn quý khách tin tưởng và sử dụng dich vụ của GRAM !